ลดเวลาเรียน-เพิ่มเวลารู้
P-1
P-2
P-3
P-4
P-5
P-6
EP
AP






 

Unknown Unknown Author
Title: ยินดีต้อนรับสู่อนุบาลอำนาจเจริญ
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
          โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ กำลังปรับปรุงเว็บไชด์ใหม่ เนื่องจากเว็บไชด์เก่าถูกไวรัสเล่นงานจนไม่สามารถใช้งานได้ จึงต้องขออภัยกั...

          โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ กำลังปรับปรุงเว็บไชด์ใหม่ เนื่องจากเว็บไชด์เก่าถูกไวรัสเล่นงานจนไม่สามารถใช้งานได้ จึงต้องขออภัยกับผู้ปกครองนักเรียนและท่านผู้สนใจที่ติดตามมาโดยตลอด ในระยะเริ่มแรกนี้เรากำลังปรับปรุงเรื่องระบบดูแลนักเรียนโดยใช้โปรแกรม Action2013 โดยครูธานินทร์ ธานี ที่ให้ความอนุเคราะห์มาโดยตลอด การเรียนผ่านระบบเครือข่ายออนไลน์ e-learning ของครูมอ พอเพียง (ครูมรกต อุปนิสากร) รวมทั้งการแจ้งผลการเรียนออนไลน์ ก็จะกลับมาใช้เหมือนเดิม  นักเรียนและผู้ปกครองนักเรียนสามารถเข้าไปเรียนรู้ ตรวจสอบผลการเรียนของบุตรหลาน รวมทั้งตรวจสอบดูพฤติกรรมของบุตรหลานขณะที่จัดกิจกรรมในโรงเรียน สามารถช่วยกันดูและและปรับปรุงพฤติกรรมนักเรียนให้เป็นบุคคลแห่งคุณภาพ ของประเทศชาติต่อไป

ผู้บันทึก

Advertisement

Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment

  1. ตรวจสอบผลการเรียนของบุตรหลาน รวมทั้งตรวจสอบดูพฤติกรรมของบุตรหลานขณะที่จัดกิจกรรมในโรงเรียน สามารถช่วยกันดูและและปรับปรุงพฤติกรรมนักเรียนให้เป็นบุคคลแห่งคุณภาพ ของประเทศชาติต่อไป alfaonline.com : Toko belanja online murah, Promo heboh jual barang hanya Rp 1,-

    ReplyDelete

 
Top